LANGUAGE SKILLS LEARNING CENTER ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO NĂM 2018

 

Khi bạn thực sự muốn trau dồi tiếng Anh thì việc sống và “ thở ” với tiếng Anh là giải pháp tối ưu nhất. Hãy đến một nước nói tiếng Anh để bắt đầu hành trình chinh phục thứ ngôn ngữ này. Philippines đang là điểm đến du học tiếng Anh ngắn hạn đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trung tâm Language Skills Learning Center (LSLC) trực thuộc trường Đại học Colegio San Agustin (CSA –B), tọa lạc tại thành phố Bacolod – tỉnh Negros, Philippines. Đây là trung tâm Anh ngữ lớn, được thành lập từ năm 1997.

Trong năm 2018 này, Trung tâm Anh ngữ LSLC có những ưu đãi đặc biệt cho các học sinh Việt Nam:

1.Tặng thêm:  1 tuần học phí và ký túc xá khi đăng ký 4 tuần học

Tương tự :

+ Khi đăng ký 8 tuần học, các học viên sẽ được tặng 2 tuần học phí và ký túc xá

+ Khi đăng ký 12 tuần học, các học viên sẽ được tặng 3 tuần học phí và ký túc xá

2. Khi đăng ký khóa học IELTS 24 tuần: 

Học viên sẽ được tặng:

 + 6 tuần học phí và ký túc xá (tổng cộng sẽ là 30 tuần học)

 + miễn phí 210 USD thi IELTS chính thức tại Philippines 

Lưu ý

·        Ưu đãi chỉ dành cho học viên Việt Nam đăng ký nhập học trong năm 2018.

·        Ưu đãi không dành cho khóa IELTS Đảm bảo.

Các học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và học của LSLC vì ngay từ khi thành lập, trung tâm đã rất chú trọng về chất lượng của giáo viên. Họ luôn tuyển chọn những giáo viên thực sự có khả năng giảng dạy Anh ngữ, có khả năng tự thiết kế và phát triển chương trình học cho học viên của mình. Mỗi giáo viên chỉ tập trung vào giảng dạy một kỹ năng duy nhất để đảm bảo chất lượng đào tạo. Đồng  thời, các giáo viên luôn biết cách để khuyến khích, giúp học viên trở nên tự tin hơn.

Bancolod được mệnh danh là thành phố của những nụ cười, thành phố của những điểm hẹn văn hóa và là thành phố đáng sống nhất của Philippines. Với hệ thống giao thông xanh, nguồn nước sạch và bầu không khí trong lành, Bancolod hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để học tâp và nghỉ ngơi. Vì vậy, khi bạn nghĩ đến việc du học Anh ngữ tại Philippines, hãy để LSLC trở thành lựa chọn đầu tiên và xứng đáng nhất.

 



Các tin khác: