THAM GIA “NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP” CÙNG LE NGUYEN EDUCATION

Hưởng ứng “Chương trình khởi động tháng thanh niên”, vào lúc 8h ngày 26/02/2017, “Ngày hội hướng nghiệp” dành cho các bạn học sinh sẽ được lọng trọng tổ chức tại trường THPT Hồng Bàng, số 991 Đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, thành phố Hải Phòng.
Công ty du học Lê Nguyễn vinh dự là một trong những đơn vị được tham gia tư vấn hướng nghiệp cho các bạn trẻ tại đây.
Đến với ngày hội, Công ty sẽ có rất nhiều chương trình tư vấn tuyển sinh hấp dẫn, những gameshow nhỏ cũng như sẽ có rất nhiều phần quà có giá trị dành cho tất cả các bạn.
Công ty TNHH Đầu tư thương mại quốc tế Lê Nguyễn là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học và dịch vụ hỗ trợ thị thực (visa) quốc tế.
Gần 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, năng động,… luôn đặt lợi ích của học sinh và gia đình luôn đặt lên hàng đầu - LE NGUYEN EDUCATION sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ nhanh chóng nhấttiện lợi nhất và chuyên nghiệp nhất.
Dựa trên nguyện vọng, năng lực học tập, hoàn cảnh gia đình,… từ đó có thể giúp các em đạt được lộ trình du học tiết kiệm và thành công nhất. LE NGUYEN EDUCATION luôn luôn là cầu nối vững chắc, đáng tin cậy giữa các trường, tổ chức giáo dục với các bạn học sinh và phụ huynh.