ASG YOUTH VOICE 2017 THAM GIA CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH VÀ “RING” HỌC BỔNG LIỀN TAY

Trong xu thế toàn cầu hóa, tiếng Anh ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Không chỉ là môn học bắt buộc trong trường phổ thông mà đây còn là thứ ngôn ngữ được ví như chiếc chìa khóa vàng giúp các bạn học sinh tiếp cận và khám phá được kho tàng tri thức hiện đại.
Và ngày hôm này, công ty Tư vấn du học Lê Nguyễn sẽ đem đến cho các bạn một cơ hội có một không hai để khám phá đất nước Mỹ hiện đại, năng động và vô cùng tươi đẹp. Cơ hội này chỉ dành cho các bạn học sinh yêu thích và có niềm đam mê thực sự dành cho tiếng Anh. Đó là cuộc thi hùng biện tiếng Anh “ASG YOUTH VOICE”. Tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội dành được học bổng tham dự khóa học hè 4 tuần tại trường Đại học EMLHURST COLLEGE CHICAGO.
Elmhurst College in Chicago kết hợp với American Scholar Group (ASG) tổ chức cuộc thi này với mục đích đem lại sân chơi tiếng Anh lý thú và bổ ích cho các bạn học sinh THPT Việt Nam, giúp thúc đẩy phong trào học tiếng Anh trong và ngoài nước. Hơn nữa, đó sẽ là cơ hội lớn để các bạn học sinh thể hiện sự tự tin, bộc lộ vốn kiến thức xã hội phong phú một cách sáng tạo, đồng thời rèn luyện thuần thục kỹ năng tiếng Anh của mình.
***   ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: chỉ dành cho các bạn học sinh phổ thông trung học tại Việt Nam (lớp 10-12).
***   LỆ PHÍ DỰ THI: miễn phí
***   HÌNH THỨC VÀ CÁCH THỨC TỔ CHỨC CUỘC THI
-   Vòng 1 từ 1/3 – 15/4/2017: Học sinh hoàn thành 1 đoạn clip ngắn từ 3-5 phút  hùng biện về chủ đề: “Impacts of social media in modern life” và  đăng lên Youtube.  Sau đó, copy đường link và gửi tới địa chỉ mail: info@lenguyenedu.vn
-   Vòng 2 diễn ra vào ngày 14/5/2017: 10 bạn học sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia cuộc thi hùng biện trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh với các chủ đề về “xã hội và giáo dục”.
*** CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
-   Top 2 chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng là suất học bổng  toàn diện tham gia khóa học hè kéo dài 4 tuần tại Elmhurst College in Chicago và suất học bổng thường niên trị giá $19.000 cho chương trình học Cao đẳng tại Elmhurst College.
-   Top 8 tiếp theo sẽ nhận được học bổng trị giá $1000 để tham gia khóa học hè kéo dài 4 tuần tại Elmhurst College in Chicago và suất học bổng thường niên trị giá $14.000 cho chương trình học Cao đẳng tại Elmhurst College.
Các bạn học sinh THPT tại Việt Nam, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia cuộc thi ngay từ bây giờ. Cơ hội chỉ có một và phần thưởng thì vô cùng hấp dẫn. Đây còn có thể sẽ là bước đệm giúp bạn đến gần nhất với thành công của mình.
Chúc các bạn thành công!