TỌA ĐÀM DU HỌC MỸ - HỌC BỔNG VÀ CƠ HỘI DU HỌC VỚI CHI PHÍ THẤP

Với chủ đề ““TỌA ĐÀM DU HỌC MỸ - HỌC BỔNG VÀ CƠ HỘI DU HỌC CHI PHí THẤP”, ngày 24/3/2018 ngài Robert Stanger - CEO của AEP  đã cùng với đại diện Lê Nguyễn Education có một buổi nói chuyện trực tiếp để chia sẻ các thông tin hữu ích đến các vị phụ huynh và học sinh tại văn phòng công ty du học Lê Nguyễn -  chi nhánh Hải Phòng.

Trong suốt buổi nói chuyện những thông tin đang được quan tâm như: chất lượng của các chương trình đào tạo, mức học phí mang tính cạnh tranh hay những ngành học với cơ hội việc làm cao, mức lương hấp dẫn...... đã được ngài Robert Stanger giới thiệu cụ thể trong suốt buổi tọa đàm.

Ông đã chỉ rõ những ưu điểm nổi bật của nền giáo dục nước Mĩ và đặc biệt là cơ hội để vào học tại các trường Đại Học hàng đầu. Với chất lượng đào tạo và đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết cùng kinh nghiệm, để đạt được điểm số cao để vào các trường Đại Học hàng đầu sẽ không phải là quá khó đối với các du học sinh Việt Nam.

Ngoài các thông tin chung về các trường, ngài Robert Stanger còn giới thiệu rất nhiều chương trình học bổng hấp dẫn dành cho các du học sinh.

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công ngoài mong đợi trong không khí cởi mở và thân thiện. Mọi vấn đề và thắc mắc đã được giải đáp một cách cụ thể chi tiết góp phần  định hướng các bước tiếp theo cho hành trang du học của các bạn trẻ Việt Nam.

Xứ sở cờ hoa luôn chào đón các bạn trẻ Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình học bổng và các trường Trung Học tại Mỹ hiện nay xin vui lòng liên hệ số hotline: 0974666386 .

LE NGUYEN EDUCATION – SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI