LE NGUYEN EDUCATION – ĐỒNG HÀNH CÙNG “NGÀY HỘI TƯ VẤN MÙA THI 2019”

Với chủ đề: TỪ TRƯỜNG HỌC TỚI TƯƠNG LAI , chương trình “NGÀY HỘI TƯ VẤN MÙA THI NĂM 2019” đã được long trọng tổ chức vào ngày 03/03/2019 tại trường THPT Hồng Bàng (số 991, đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, thành phố Hải Phòng).
Khác với những năm trước, ngày hội 2019 năm nay đã có nhiều điểm mới đặc sắc với sự góp mặt của hơn 1000 các em học sinh và sự tham dự của các  đại diện nhiều trường đại học uy tín trên toàn quốc. Trong chương trình, bên cạnh các tiết mục văn nghệ sôi nổi của các em học sinh, những chia sẻ chân thật nhất về nghề nghiệp hay những khát vọng của tuổi trẻ cũng đã được gửi gắm qua những bài phát biểu của các vị đại diện và thầy cô giáo. Điều này mang đến cho các em học sinh những cái nhìn thực tế và định hướng đúng đắn về nghề nghiệp trong tương lai.
Vinh dự được góp mặt chương trình trong ba năm liên tiếp, công ty du học LÊ NGUYỄN là  một trong những đơn vị được tham gia tư vấn hướng nghiệp cho học sinh và đã trở thành một cái tên quen thuộc được đông đảo các em học sinh biết đến và tin tưởng.
Tại ngày hội, trong gian tư vấn của LÊ NGUYỄN đã thu hút sự quan tâm và tham gia chương trình “ Trắc nghiệm định hướng nghề  nghiệp” của đông đảo các em học sinh. Các em muốn biết bản thân phù hợp với nghề nghiệp nào để từ đó hiểu rõ về tính cách bản thân và định hướng chính xác nghề nghiệp trong tương lai.
Các câu hỏi và thắc mắc của các em về chương trình: “ Học bổng các trường tại Canada”, “ Ngành Quản trị khách sạn tại Singapore”,“ Du học hè và Chuyển tiếp Phổ thông Trung học tại Canada 2019”,“ Học tiếng Anh tại Philippines”,…. . đã được giải đáp và cung cấp các thông tin mới nhất của các chương trình du học trong năm nay.
Đội ngũ tư vấn viên của Lê Nguyễn đã giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc liên quan đến các chương trình du học, đồng thời vạch ra những lộ trình mục tiêu rõ ràng để định hướng tốt nhất cho con đường học tập trong tương lai.
Chương trình đã được kết thúc tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc trong các học sinh nơi đây.
Xin cảm ơn các bạn học sinh trường THPT Hồng Bàng, Lê Nguyễn rất vinh dự được tư vấn và là người chắp cánh ước mơ cho các bạn.