DU HỌC AUSTRALIA CƠ HỘI MỞ DÀNH CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM

Đúng như kế hoạch dự kiến, sáng ngày 23/07/2019 với sự góp mặt của Mr Wayne Striplin – Giám đốc điều hành quốc tế của trường Strategix International College, chương trình hội thảo “DU HỌC AUSTRALIA - TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ STRATEGIX”  đã được tổ chức tại Văn phòng Công ty Tư vấn Du học Lê Nguyễn - Chi nhánh Hải Phòng.

Trong chương trình Mr. Wayne Striplin đã cùng với đại diện công ty du học Lê Nguyễn  giải đáp những thắc mắc đồng thời đề cập đến những chương trình học tập, ngành học lợi thế dành cho du học sinh Việt Nam tại Australia hiện nay:

  • Môi trường học tập, làm việc đáng mơ ước tại Australia cũng như tại thành phố Brisbane
  • Thủ tục du học đơn giản: Không cần chứng minh  tài chính, không cần IELTS
  • Các chương trình giảng dạy độc đáo, đáp ứng những đòi hỏi về chất lượng nhân lực của Australia
  • Chi phí học tập phải chăng chỉ từ  260 triệu VND / 2 năm
Trong suốt chương trình Mr Wayne Striplin đã cung  cấp những thông tin thực tế về cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại Úc nói chung và cuộc sống tại thành phố Brisbane nói riêng, cũng như giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo hiện nay tại trường Cao đẳng Strategix.  
Chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi trong không khí cởi mở và gần gũi. Tất cả mọi thắc mắc cũng như lo ngại của các bậc phụ huynh và học sinh đã được giải đáp một cách kỹ lưỡng, góp phần định hướng cho hành  trang du học của các bạn trẻ Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về các chương trình học tập cũng như thông tin trực tiếp về các kỳ tuyển sinh của trường Stratexgix International College xin vui lòng liên hệ Hotline: 0974.666.386
DU HỌC AUSTRALIA SẼ LUÔN LÀ CHẶNG ĐƯỜNG RỘNG MỞ VÀ ĐẦY CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM