LE NGUYEN EDUCATION ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “TỪ TRẦN PHÚ ĐẾN GIẢNG ĐƯỜNG” – THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Chương trình workshop và tư vấn tuyển sinh- một sự kiện trong chuỗi hoạt động “TỪ TRẦN PHÚ ĐẾN GIẢNG ĐƯỜNG” đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng của các bạn học sinh trường THPT Chuyên Trần Phú – Hải Phòng.
13h30’ ngày 08/4/2017, gần đến lúc chương trình bắt đầu thì trời bắt đầu đổ mưa, tuy nhiên sân trường chuyên Trần Phú vẫn mỗi lúc một đông và lượng học sinh vẫn tiếp tục tăng dần.

Công ty du học Lê Nguyễn vinh dự là một trong những đơn vị được tham gia tư vấn hướng nghiệp cho các bạn trẻ tại đây. Và rất may mắn, lĩnh vực tư vấn du học của Công ty được rất nhiều bạn học sinh quan tâm và lựa chọn. Đến với gian tư vấn của Công ty, các bạn học sinh được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến du học và giúp cho các bạn có định hướng tốt nhất cho con đường học vấn trong tương lai của mình.

Buổi tư vấn đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn học sinh nơi đây. Cảm ơn các bạn học sinh THPT chuyên Trần Phú đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
 Công ty TNHH Đầu tư thương mại quốc tế Lê Nguyễn là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học và dịch vụ hỗ trợ thị thực (visa) quốc tế.
Gần 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, năng động,… luôn đặt lợi ích của học sinh và gia đình luôn đặt lên hàng đầu - LE NGUYEN EDUCATION sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ nhanh chóng nhấttiện lợi nhất và chuyên nghiệp nhất.
Dựa trên nguyện vọng, năng lực học tập, hoàn cảnh gia đình,… từ đó có thể giúp các em đạt được lộ trình du học tiết kiệm và thành công nhất. LE NGUYEN EDUCATION luôn luôn là cầu nối vững chắc, đáng tin cậy giữa các trường, tổ chức giáo dục với các bạn học sinh và phụ huynh.