TRƯỜNG TRUNG HỌC TORONTO ACADEMY OF EMC VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC HÈ NĂM 2022

I. Trường trung học toronto academy of EMC
1. Thông tin chung:

Trường trung học Toronto's Academy of English, Mathematics and Coding, viết ngắn gọn là EMC là ngôi trường Trung học thành lập và mang đến những điều tuyệt vời cho học sinh lớp 9 đến lớp 12.
Trung học EMC đảm bảo một chất lượng chuẩn quốc tế, dựa trên hệ thống giáo dục hiện hành của tỉnh bang Ontario. Trường được tọa lạc thành thành phố lớn nhất Toronto Canada – thành phố được được bình chọn là top 10 “thành phố du học” tốt nhất.
2. Điểm mạnh của trường EMC
  • Tất cả chương trình học đều được đào tạo chất lượng cao dưới sự giảng dạy của các giáo viên có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu và vững vàng.
  • Tất cả các giáo viên trường Trung học EMC được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, không chỉ dựa vào trình độ chuyên môn, khả năng chuyển đạt ý tưởng, mà còn dựa vào mức độ đam mê của họ trong nghiệp vụ giáo dục.
  • Phát triển học sinh mình bằng cách thường xuyên tổ chức các cuộc thi mang tính sáng tạo, các sân chơi giải trí.
  • Trường đầu tư trang thiết bị hiện đại, cung cấp nhiều máy móc cho lớp học nhằm phục vụ cho học sinh thực hành, cũng như nghiên cứu được dùng hoàn toàn miễn phí.
  • Trung học EMC cũng nêu cao tinh thần tham gia các hoạt động, bằng cách tổ chức nhiều hoạt động phong trào và khuyến khích học sinh tham gia để tạo một môi trường năng động sáng tạo.
  • Trường luôn đảm bảo đầu ra cho học sinh và phát triển theo hướng học sinh muốn.
3. Các chương trình học tại Trung học EMC
Trường Trung học EMC, hiện có hai chương trình toàn thời gian (còn được gọi là chương trình trọn/nguyên năm) cho các học sinh từ lớp 9 - 12. Cả 2 chương trình này đã được thiết lập một cách chu đáo để đáp ứng với nhu cầu của các học sinh đang có dự tính theo học tại các trường đại học lớn tại Canada/Mỹ  sau này.
 
4. Học bổng trường Trung học EMC
Một trong những đặc điểm đáng nhắc đến của Trung học EMC là số lượng các suất học bổng mà trường sẽ trao thưởng cho các học sinh. Trong mỗi năm học, sẽ trao thưởng 3 suất học bổng toàn phần (100% tiền học phí). Ngoài ra, còn có rất nhiều các suất học bổng khác nhau, với giá trị từ 2 000 CAD cho tới 50% giá trị của học phí.
5. Yêu cầu nhập học
  • Học lực khá trở lên
  • Trình độ Tiếng Anh
6. Chi phí học cuả trường Toronto Academy of EMC
  • Học phí: 14,950 CAD & 19,450 CAD/ năm học (Tùy chương trình)
  • Nhà ở: Từ 900 CAD - 1,200 CAD (Tùy lựa chọn)
II. CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC HÈ CỦA TRƯỜNG EMC
1. "SUMMER ENRICHMENT PROGRAM - MATH & ENGLISH"
a) Thời gian:
- 6 tuần từ 20/06/2022 đến 07/08/2022
b) Đối tượng học sinh:
  • Các học sinh đang học tại trường EMC. Hoàn toàn miễn phí
  • Các học sinh trung học L9-12 tại Toronto. Lệ phí đăng ký: 200CAD
c) Nội dung:
- Môn toán: Học sinh sẽ được ôn tập và học nâng cao các chủ đề trong sách giáo khoa từ lớp 9 -12.
- Môn Anh Văn: Học sinh sẽ được học về ngữ pháp và rèn luyện them các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
2. "MATH & ENGLISH PROGRAM"
a) Thời gian:
- 16 tuần từ 06/09/2022 đến 28/01/2022
b) Đối tượng học sinh:
Giá trị chương trình trị giá 5,000CAD được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các học sinh đăng ký vào chương trình toàn thời gian tại trường EMC kỳ nhập học tháng 09/2022.
c) Nội dung:
- học hai môn Toán và Anh văn từ trình độ cơ bản đến nâng cao dựa vào bài kiểm tra đánh giá năng lực.
 
Đây là 2 chương trình được thiết kế riêng cho học sinh trung học nằm mang đến cho các bạn một mùa hè năng động, bổ ích và kiến thức chất lượng với các chủ đề Toán và Anh văn thú vị giúp học sinh tiếp cận tối đa các môn học đang được giảng dạy trong chương trình THPT Canada, giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất lộ trình học tập tại Canada trong năm học 2022 - 2023. Cả 2 chương trình đều được giảng dạy trực tiếp tại trường.

Trên đây là nhưng thông tin về trường Trường trung học toronto academy of EMC và hai chương trình học hè của trường. Tư vấn du học Lê Nguyễn hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc nhưng thông tin hữu ích. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc cần giải đáp.