HỘI THẢO DU HỌC CANADA

Nối tiếp thành công của chương trình Hội thảo Du học Canada 2018, vào ngày 31/08/2019 chương trình “ Hội thảo Du học Canada 2019” đã được tổ chức tại văn phòng Công ty du học Lê Nguyễn – chi nhánh Hải Phòng với sự tham gia  nhiệt tình của các bạn học sinh và phụ huynh học sinh.  

Tại buổi hội thảo, Ms Laikiu Poc – Giám đốc tuyển sinh của học viện Anh ngữ ICEAP Toronto - Canada cùng với đại diện công ty du học Lê Nguyễn đã có buổi nói chuyện trực tiếp chia sẻ những thông tin mới nhất về chương trình du học cũng như những cơ hội nghề nghiệp, cơ hội định cư tại Canada nói chung và một số tình miền đông Canada nói riêng.

Cũng tại buổi hội thảo này, Ms Laikiu Poc cũng đã giới thiệu về văn hóa cũng như đất nước, con người của đất nước Canada. Cô đã chỉ rõ những ưu điểm của nền giáo dục Canada cũng như những cơ hội học tập tại các trường đối tác của ICEAP Toronto – là 10 trường Đại học và 05 trường Cao đẳng hàng đầu của Canada.

Đặc biệt các chương trình Học bổng hấp dẫn tại các trường và những cơ hội định cư cao tại Canada hiện nay cũng đã được Ms Kiều chia sẻ và mang đến những thông tin thực tế đang rất đáng được quan tâm. Chương trình đã mang đến cho các vị phụ huynh những cái nhìn mới mẻ và chân thực nhất, giúp các em học sinh phần nào hiểu được và định hướng chính xác về con đường du học trong tương lai.
Chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi trong không khí cởi mở và tự nhiên, mọi thắc mắc câu hỏi của các vị phụ huynh và học sinh đã được giải đáp trong sự nhiệt tình và trực tiếp, góp phần định hướng cho hành trang du học của các bạn trẻ Việt Nam.
Du học Canada sẽ luôn là con đường vàng trải rộng dành cho các bạn trẻ!
Để biết thêm thông tin về các chương trình học tập cũng như các trường cao đẳng, đại học tại đất nước Canada. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0974 666 386