THƯ MỜI TỌA ĐÀM DU HỌC MỸ

Với sự tham gia của Đại diện trường Đại học Youngstown State

Đất nước Mĩ  là một quốc gia trải rộng trên 6 múi giờ quốc tế với địa hình và nền văn hóa đa dạng.  Đây là một quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới và cũng là nước có nhiều trường đại học, cao đẳng lọt top 100 trường tốt nhất thế giới. Chính vì vậy du  học Mỹ chính là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Chính các chương trình giáo dục uy tín và những trải nghiệm cuộc sống Mỹ hiện đại sẽ giúp các bạn du học sinh Việt Nam có những trải nghiệm đáng nhớ khi được đắm mình vào nền văn hóa bản địa. Sinh viên quốc tế tại Hoa Kỳ sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc tại nơi đây.
Thấu hiểu những nguyện vọng đó công ty du học Lê Nguyễn sẽ phối hợp cùng đại diện trường Đại học Youngstown State hân hạnh  tổ chức chương trình “ TỌA ĐÀM DU HỌC MỸ 2019 ”
A Điều kiện xét duyệt đơn giản
AHọc phí hợp lý
A Hỗ trợ tối ưu hóa lộ trình du học và tăng cơ hội Visa
Thời gian        :  14h30 sáng, ngày 10/09/2019
Địa điểm         : Công ty du học và dịch vụ Visa Lê Nguyễn - chi nhánh Hải Phòng
Địa chỉ :   Số 2 – Đông Trà 1 – Dư Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng.
Trong chương trình, đại diện trường sẽ trực tiếp chia sẻ các thông tin về chương trình HỌC BỔNG 2019 hấp dẫn  lên tới  10.000 $ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc xung quanh các vấn đề về : Điều kiện du học; Điều kiện tài chính du học hay các vấn đề về cơ hội Việc làm, Định cư …..
Để biết thêm thông tin chi tiết về buổi hội thảo, xin liên hệ qua Hotline: 0974 666386
Chào đón sự tham gia của Quý vị để buổi tọa đàm thành công tốt đẹp!