CHIÊU SINH LỚP HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CHỦ ĐỀ : LÀM QUEN VỚI

IELTS là gì ?
 
IELTS -  International English Language Testing System (viết tắt là IELTS, đọc là /’ielts/) là một bài kiểm tra về sự thành thạo Anh ngữ.
Nó được đồng điều hành bởi ba tổ chức ESOL của Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc từ năm 1989.
Người thi có thể lựa chọn giữa hai hình thức: Academic (học thuật) hoặc General training module (đào tạo chung):
* Loại hình học thuật ( ILETS Academic)  dành cho những ai muốn học ở bậc cao đẳng/ đại học hoặc các học viện đào tạo sau đại học.
* Loại hình đào tạo chung ( IELTS General)  dành cho những ai muốn tham gia những khóa học nghề, muốn tìm việc làm, hoặc vì mục đích di cư.
 
Điểm số của bài kiểm tra IELTS được Bộ giáo dục Việt Nam chấp thuận làm căn cứ để miễn thi môn Tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH và xét tuyển vào đại học.
IELTS cũng được xem là yêu cầu phổ biến tại các trường Cao đẳng/Đại học tại Úc, Anh, Mỹ, Canada, Ireland, New Zealand, Châu Âu… và cả tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc với các chương trình đào tạo quốc tế, đào tạo nâng cao.
Nó cũng là một yêu cầu bắt buộc đối với việc di dân tới các nước nói tiếng Anh như  Australia và Canada.
Nằm trong dự án " Phi lợi nhuận " của Lê Nguyễn Education, chúng tôi mong muốn tạo dựng một tụ điểm văn hóa mới lạ, vui vẻ với nhiều Hot Trend và các dự án giáo dục, đào tạo Miễn Phí cho các học sinh, sinh viên khu vực ngoại thành.
 Thông qua hoạt động của mô hình Cafe Du học tại thị trấn An Dương, Hải Phòng. Lê Nguyễn Education khai giảng lớp học Tiếng Anh : Chủ đề " LÀM QUEN VỚI BÀI KIỂM TRA IELTS"
Dự kiến khai giảng ngày 12/10/2019
 
  • Miễn phí hoàn toàn cho các bạn sinh viên & hs cấp 3; giới hạn 12 học viên đăng ký sớm nhất
  • Khóa học kéo dài 8 buổi, thời gian học từ 9:00-10:15 sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
  •  Miễn phí kiểm tra trình độ IELTS sau khóa học
 
  • Hạn đăng ký : 10/10/2019
  • Nhận đăng ký trực tiếp tại Café Du học Lê Nguyễn: đường Phan Đăng Lưu, tỉnh lộ 351- thôn Minh Kha, xã Đồng Thái - đối diện Phòng khám BS Toán, hoặc tại đây  )