lịch thi IELTS 2023

     Vinh dự là đối tác của hai hội đồng thi IELTS lớn tại Việt Nam: Hội đồng IDP và Hội đồng BC, Le Nguyen Education rất tự hào khi được hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn thí sinh tham gia các kỳ thi IELTS trong suốt thời gian qua tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và một số tỉnh thành khác tại Việt Nam.
     Đối với kỳ thi IELTS (International English Language Testing System) là một kỳ thi chuẩn hóa quốc tế đánh giá trình độ tiếng Anh trong 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Đây là "chứng chỉ vàng" được sử dụng phổ biến và điểm kết quả của IELTS được coi là một trong những hạng mục xét tuyển đầu vào của nhiều trường cao đẳng, đại học trên toàn thế giới.
    Tại Việt Nam, IELTS ngoài mục đích sử dụng trong công việc hay kế hoạch du học nước ngoài, IELTS còn được sử dụng để quy đổi điểm, miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh và nâng cao cơ hội tuyển thẳng vào các trường đại học top đầu Việt Nam.
    Khác với một số chứng chỉ khác, kỳ thi IELTS được tổ chức hàng tháng linh động trong hàng tuần. Có hai hình thức thi là: Thi trên máy tính và Thi giấy trực tiếp. Tùy theo mục đích cũng như thời gian của kế hoạch, các bạn có thể tham gia đăng ký thi bất cứ lúc nào.
Để tìm hiểu và đăng ký theo lịch thi IELTS năm 2023 mới nhất tại hội đồng thi IDP và hội đồng thi BC, xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ LÊ NGUYỄN
Đ/c: Số 06 đường Đông Trà, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0886.719.386