CHƯƠNG TRÌNH CES SẼ TIẾP TỤC ĐỂ TÌM KIẾM NHỮNG BẠN SINH VIÊN YÊU THÍCH ĐẤT NƯỚC CANADA

Trong những năm gần đây, Canada trở thành thị trường du học được các bạn học sinh vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt là từ khi Chính phủ Canada cùng với tổ chức CICan thông qua chương trình Canada Express Study (CES), liên quan đến việc xin visa học tập tại Canada cho sinh viên Việt Nam.
Từ khi được đưa vào thử nghiệm, chương trình CES đã giúp cho hàng ngàn bạn học sinh, sinh viên thực hiện được ước mơ du học Canada. Theo số liệu mới nhất của Tổng lãnh sự quán Canada, trong vòng 9 tháng (từ tháng 4 – 12/2016) đã có 1400 đơn xin học của học sinh Việt Nam. Đây thực sự là một con số hết sức đáng mừng cho sự nỗ lực của Chính phủ Canada; khẳng định niềm tin của các bậc phụ huynh học sinh và học sinh Việt Nam đối với chương trình này.
Tiếp nối những thành tưu đã đạt được sau hơn 1 năm thực hiện, ngày 11/03/2017 vừa qua, Tổng Lãnh sự quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội đã chính thức thông báo chương trình hỗ trợ du học Canada CES sẽ được tiếp tục sau khi hết hạn thử nghiệm vào tháng 9 năm 2017.
Đây thực sự là tin vui cho rất nhiều bạn trẻ đang nuôi dưỡng và ngày ngày nỗ lực để thực hiện ước mơ chinh phục nền giáo dục và khám phá miền đất hứa Canada.
Với những ưu điểm vượt trội, chương trình CES chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho học sinh Việt Nam:
– Ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực đối với hồ sơ xin học tại các trường thành viên tham gia CES.
– Không cần chứng minh tài chính: yếu tố nổi bật của CES là sinh viên có thể mua GIC với mức giá $10,000 CAD tại ngân hàng Scotiabank Canada để hoàn tất thủ tục chứng minh tài chính. 
– Thời gian xét duyệt visa nhanh hơn
Chỉ cần bạn có chứng chỉ Ielts 5.0 trở lên và không có kỹ năng nào dưới 5.0 thì cơ hội du học Canada của bạn không còn xa vời nữa.
Hi vọng chương trình này sẽ góp phần khuyến khích thêm nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn Canada và các trường cao đẳng cũng như học viện thành viên là điểm đến để học tập.
Trước khi chuyển từ trạng thái thử nghiệm sang trạng thái chính thức, có thể có một số tiêu chí thay đổi vì vậy nếu bạn đã có dự định du học Canada thì hãy thực hiện ngay từ bây giờ.
Nếu bạn có ý định du học Canada, CES là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hãy để chương trình CES 2017 giúp bạn thực hiện giấc mơ du học Canada nhanh chóng và dễ dàng hơn !