“ NGÀY HỘI TƯ VẤN MÙA THI” – HỒNG BÀNG NGÀY TRỞ LẠI

Nối tiếp thành công của “Ngày hội hướng nghiệp” được tổ chức tháng 3/2017, ngày 17/3/2018, “NGÀY HỘI TƯ VẤN MÙA THI 2018” đã được long trọng tổ chức tại trường THPT Hồng Bàng ( số 991, đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, thành phố Hải Phòng).

Ngày hội năm nay có rất nhiều điểm mới trong khâu tổ chức. Sự tham gia của hơn 1.000 học sinh đã mang đến sự tươi mới, sôi nổi cho chương trình. Chương trình có sự tham gia của đại diện nhiều trường Đại học trên toàn quốc, mang đến cho các em học sinh những thông tin chi tiết về tiêu chí tuyển sinh của các trường Đại Học năm 2018. 

Công ty du học Lê Nguyễn vinh dự là một trong những đơn vị được tham gia tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

 Trong  ngày hội, gian tư vấn du học của Công ty thu hút và nhận tư vấn cho hàng trăm lượt các bạn học sinh. Gameshow “Check in cùng Lê Nguyễn” cũng như chương trình trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp của Lê Nguyên luôn là chương trình “đắt khách” nhất và được các bạn học sinh nhiệt tình tham gia. 

Ngoài tham gia chương trình game show, tại gian tư vấn của công ty các em đã được giải đáp những thắc mắc liên quan đến các chương trình du học như “ Chương trình mới SDS tại Canada ”, “ Xin visa du học tại Úc có khó không ?” hay như “ Lựa chọn chương trình học tại các trường của nước Mĩ”.... Đội ngũ tư vấn của Lê Nguyễn đã giải đáp nhiệt tình thắc mắc liên quan đến du học, vạch ra lộ trình du học hợp lý và định hướng tốt nhất cho con đường học tập của các em.

Ngày hội đã kết thúc tốt đẹp và đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các học sinh nơi đây.

Cảm ơn các bạn học sinh trường THPT Hồng Bàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA LÊ NGUYỄN - SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI