TỌA ĐÀM “DU HỌC CANADA – CƠ HỘI ĐỊNH CƯ”

 

Vài năm trở lại đây du học Canada trở nên sôi động hơn hẳn, trong bối cảnh các nước nói tiếng Anh đang tiến hành siết chặt quy định về việc làm cũng như định cư đối với sinh viên quốc tế, thì Canada là quốc gia duy nhất hiện nay có nhiều chính sách hết sức cởi mở nhằm thu hút sinh viên quốc tế đến học tập, định cư sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh chất lượng giáo dục hàng đầu, mức học phí phải chăng so với các nước khác cùng chế độ an sinh xã hội tốt đã giúp Canada trở thành lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh. Đặc biệt khi chương trình visa nhanh SDS (Study Direct Stream) được có hiệu lực từ giữa tháng 03 năm 2018, du học Canada lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ. 

Thấu hiểu được nguyện vọng đó, Công ty du học Lê Nguyễn phối hợp với trường Anh ngữ ICEAP- đối tác trực tiếp của các trường King’s University College, Cape Breton University, University of Prince Edward Island, Mount Saint Vincent University, Nipissing University, Fanshawe College, Algonquin College, Nova Scotia Community College, New Brunswick Community College,….  hân hạnh tổ chức buổi tọa đàm du học “ Định cư Canada”

Thời gian: 09h ngày 18/8/2018

Địa điểm: Văn phòng Công ty du học Lê Nguyễn - chi nhánh Hải Phòng

Địa chỉ:  Số 02 Đông Trà 1, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

Với sự góp mặt của Giám đốc Marketing tại Việt Nam của ICEAP. Buổi tọa đàm sẽ tư vấn và giải đáp toàn bộ thắc mắc, trăn trở của các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên về mọi vấn đề liên quan đến du học cũng như định cư tại Canada hiện nay và các chính sách định cư mới nhất tại các tỉnh miền Đông Canada.

    Để biết thêm chi tiết về chương trình hội thảo, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: (0255)6288810 hoặc Hotline: 0974.666.386

Rất mong nhận được sự quan tâm của quý vị !