TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CAFE DU HỌC LÊ NGUYỄN TẠI HẢI PHÒNG

Cafe du học là một mô hình hoạt động còn khá mới mẻ tại Hải Phòng. Với ý tưởng, đem đến cho các khách hàng có nhu cầu du học có một không gian mới mẻ để tìm hiểu về các chương trình du học, ngày 14/9/2019, Công ty tư vấn du học Lê Nguyễn đã khai trương “Cafe du học Lê Nguyễn” - mô hình Cafe du học đầu tiên tại Hải Phòng.
Buổi lễ khai trường đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và sự tham dự của đông đảo các vị khách quý là phụ huynh, học sinh và các đối tác quan trọng của Lê Nguyễn.

Là sự kết hợp giữa phòng tư vấn visa du học và quán café, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất, đem lại cho giới trẻ một địa điểm check in độc đáo và mới lạ.

Cafe du học Lê Nguyễn ra đời, đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty du học Lê Nguyễn, với sự ra đời của địa điểm kinh doanh thứ 2 tại Hải Phòng. Lê Nguyễn hi vọng, với sự nỗ lực hết mình của mình, chúng tôi sẽ luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của quý khách hàng, đem đến cho hàng những dịch vụ tốt nhất với phương châm: “trung thực, tận tâm, nhanh chóng”.

Hãy đến với Café du học Lê Nguyễn để được tư vấn lộ trình du học tiết kiệm, hiệu quả; những cách thức đơn giản nhất để xin thị thực các nước. Hãy để Lê Nguyễn trở thành cầu nối vững chắc để đưa bạn đến với thành công và thực hiện được ước mơ của mình.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA LÊ NGUYỄN
“SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI”