THÀNH CÔNG CỦA BUỔI TỌA ĐÀM DU HỌC CANADA

Chương trình tọa đàm về du học Canada với nội dung “ Lộ trình tiêm Vaccine và kế hoạch nhập 1,2 triệu người vào Canada” đã diễn ra thành công tại Hà Nội và Hải Phòng. Tại cả 2 thành phố, hai diễn giả là các cô:
  • Ms. Laikiu Poc -  Đại diện tuyển sinh vùng của trường Anh ngữ ICEAP Toronto (chương trình chuyển tiếp trực tiếp vào 19 trường Cao đẳng, Đại học danh tiếng tại Canada )
  • Ms. Katie Nguyễn -  Phó giám đốc của Le Nguyen Education

Đã trực tiếp trao đổi và trả lời các câu hỏi cho các bậc phụ huynh, các bạn học sinh .
Các vấn đề được mọi người đang quan tâm như: Các chương trình học, học bổng ; Các chính sách định cư và cơ hội nhập cư cho du học sinh trong thời gian  tới; Thang bảng xét điểm định cư;  Cơ hội việc làm cho các bạn du học sinh; Việc học online như thế nào; Việc tiêm chủng tại Canada ; Hay các vấn đề  nhập 
cảnh, cách ly…Việc hạ điểm xét hồ sơ định cư theo diện Entry Express  xuống “ đáy” ở 75 điểm hồi tháng 2/2021 như một cú huých lớn cho xu hướng về số lượng nhận người nhập cư tới đây. Nằm trong diện định cư thương mại (diện định cư được ưu tiên nhất) các sinh viên  sau khi tốt nghiệp có ưu thế và cơ hội lớn (gần như mặc định) để dành một xuất thành công dân cư trú dài hạn tại Canada.
Đến với buổi tọa đàm, một số du học sinh của Lê Nguyễn tại các trường như Ontario Technology Uni, Cambrian College,… đã cùng tham gia, chia sẻ việc học online của các em hiện nay. Các em đã chia sẻ những cảm nhận hào hứng, thú vị của mình trong 2
 kỳ học online vừa qua. Tuy lệch múi giờ một chút ( học vào khung giờ đêm) nhưng mọi buổi học đều là tương tác trực tiếp, thầy giáo và các bạn rất vui vẻ, hòa đồng. Mỗi lớp học ngoài giáo viên thì đều có một trợ giảng – người sẽ hỗ trợ và trả lời bất cứ câu hỏi nào của học sinh về bộ môn. Việc kiểm tra hết môn cũng rất nghiêm túc khi toàn bộ việc làm bài được yêu cầu diễn ra trực tiếp, có ứng dụng riêng trên camera để theo dõi và các phần mềm hỗ trợ học tập…

Những phần quà may mắn cũng đã tìm được chủ nhân, các khách mời đã rất vui vẻ nhận được các câu trả lời thỏa mãn cho sự băn khoăn của mình. Chương trình đã giúp các khách hàng tìm được trường và lộ trình học tập phù hợp cho kỳ nhập học Tháng 9 năm nay.

Đội ngũ tư vấn du học của Lê Nguyễn Education sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng để thực hiện hóa các kế hoạch học tập, làm việc tại Canada.